“โอซิล-วิลเชียร์” จ่อยืดสัญญากับปืน!!

 

มีการคาดกันว่า โอซิล อาจย้ายออกจากรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยตอนนั้นเขาจะหมดสัญญากับทีมจนกลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์ ส่วน วิลเชียร์ ก็ยังไม่สามารถตกลงเรื่องสัญญาใหม่กับทีมได้เพราะติดปัญหาเรื่องเงิน ทั้งที่ข้อตกลงฉบับเดิมจะหมดอายุลงในช่วงเวลาเดียวกับของ โอซิล

 

ทั้งนี้ โอซิล กับ วิลเชียร์ สามารถพูดคุยเรื่องย้ายทีมล่วงหน้ากับทีมต่างแดนได้ตั้งแต่เดือนมกราคมนี้เลย เนื่องจากเหลือสัญญากับ “ไอ้ปืนใหญ่” อีกแค่ 6 เดือนเท่านั้น อย่างไรก็ตามล่าสุด มีรายงานจาก “เดอะ ซัน” ว่า วิลเชียร์ และ โอซิล ได้แจ้งไปยัง อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ว่ายังอยากฝากอนาคตกับทีมต่อไป โดยคาดว่า โอซิล ต้องการเพิ่มค่าเหนื่อยเป็นสัปดาห์ละ 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.75 ล้านบาท) แต่ในรายของ วิลเชียร์ จะต้องยอมรับค่าจ้างน้อยลง หากเขาอยากอยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไป

 

 

แหล่งข่าวของ “เดอะ ซัน” อ้างว่า “เมซุต รักที่นี่ เขารักชิวิตในกรุงลอนดอน และแสดงความชัดเจนว่าอยากอยู่กับทีมต่อไป ส่วน แจ็ค มี อาร์เซน่อล อยู่ในสายเลือด และอยากเป็นกัปตันทีมของ อาร์เซน่อล ในฤดูกาลหน้า เขาอยากเป็นตำนานของทีม ทั้งคู่ต่างได้รับสัญญาฉบับใหม่แล้ว และมันไม่ต้องเจรจาเรื่องอะไรเพิ่มเติมเลย ทุกอย่างน่าจะเสร็จสิ้นในไม่ช้า”

 

ทั้งนี้ ช่วงที่ผ่านมา เวนเกอร์ โดนตำหนิอย่างหนักจากการที่ไม่ยอมต่อสัญญากับนักเตะหลายคนให้เสร็จสิ้นทั้งที่ตัวสัญญาเหลืออายุอีกเพียงไม่กี่เดือน โดยนอกจาก โอซิล กับ วิลเชียร์ แล้วนั้น มันยังมีกรณีของ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงชาวชิลีอีกคนที่จะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ จนสุดท้าย อาร์เซน่อล ก็ต้องจำใจปล่อย ซานเชซ ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตลาดช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยที่แลกกับการได้ เฮนริค มคิทาร์ยาน มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เมเนียมาเสริมทัพ ซึ่งยังถือว่าดีกว่าเสียไปแบบไม่ได้อะไรติดไม้ติดมือเลยหลังจบฤดูกาล 2017-18

ที่มา:[Siamsport]

 

คลิ๊กลิงค์ —> เว็บเเทงบอลออนไลน์  เเทงบอลออนไลน์ เเทงบอล เเทงหวย ออนไลน์
คลิ๊กลิงค์ —> ดูบอลสด ดูบอลออ นไลน์