วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก เบิร์นลี่ย์ VS อาร์เซน่อล (12/5/62)

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก เบิร์นลี่ย์ VS อาร์เซน่อล

สถิติการเจอกัน

ผลงานล่าสุดของทีมเหย้า (เบิร์นลี่ย์)

ผลงานล่าสุดของทีมเยือน (อาร์เซน่อล)

เบิร์นลี่ย์ = เจ้าบ้าน เบิร์นลี่ย์ อยู่อันดับ 15 ใน พรีเมียร์ลีก เกือบจะกลับมาดีอยู่แล้ว หากไม่มาเจอยักษ์ใหญ่ซะก่อน จึงทำให้ตอนนี้ชนะใครไม่เป้นมาแล้ว 3 นัดติดต่อกัน จากก่อนหน้านี้ชนะรวดมา 3 นัดติดต่อกัน โดยนัดล่าสุดบุกไปแพ้ เอฟเวอร์ตัน 2-0
ฟอร์มเกมเหย้าในลีกแข่ง 18 ชนะ 7 เสมอ 2 แพ้ 9
คาดการณ์ความพร้อมของทีม(4-4-2) : นิ๊ค โป๊ป – แม็ตธิว โลว์ตัน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบ็น มี, ชาร์ลี เทย์เลอร์ – เจฟฟ์ เฮนดริค, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, แจ็ค คอร์ค, ดไวจ์ท แม็กนีล – แอชลี่ย์ บาร์นส์, คริส วู้ด

อาร์เซน่อล = ทีมเยือน อาร์เซน่อล อยู่อันดับ 5 ใน พรีเมียร์ลีก คืนฟอร์มแกร่งกลับมาได้และกำลังจะลุ้นแชมป์ ยูโรป้า ที่จ้องเข้าไปชิงกับเชลซี อริ ร่วมเมือง ตอนนี้พวกเขาไร้พ่ายไปแล้ว 3 นัดติตด่อกัน โดยนัดล่าสุดบุกไปชนะ บาเลนเซีน 4-2
ฟอร์มเกมเยือนในลีก : แข่ง 18 ชนะ 6 เสมอ 4 แพ้ 8
คาดการณ์ความพร้อมของทีม : (3-4-1-2) : แบร์นด์ เลโน่ – สโคดราน มุสตาฟี่, โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส, นาโช่ มอนเรอัล – ไอน์สลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส, มัตเตโอ กูเอนดูซี่, กรานิต ชาก้า, เซอัด โคลาซินัก – เมซุต โอซิล – ปิแอร์ ออบาเมย็อง, อเล็กซ็องเดร ลากาแซ็ตต์

ความน่าจะเป็น = มองโดยรวมนัดนี้ ขอเลือก เบิร์นลี่ย์ ดีกว่า เพราะพวกเขา เก็บชัยชนะ 2 จาก 3 นัดหลังสุดมาได้ในเกมเหย้า ประกอบกับทาง อารืเซน่อลเองโอกาสที่พวกเขาจะจบท็อป 4 มันริบหรี่เหลือเกิน คือต้องยิงนัดนี้ให้ได้มากกว่า 7-0 และต้องลุ้นให้สเปอร์สแพ้ด้วย ซึ่งยากสุดๆดังนั้นผมคาดว่า พวกเขาจะไปโฟกัสที่รอบชิงยูโรป้ามากกว่าเพื่อ หากได้แชมป์ยูโรป้า จะได้ตั๋วไป UCL ในฤดูกาลหน้าโดยอัตโนมัติ ดังนั้นรองเจ้าบ้าน เบิร์นลี่ย์ พี่ว่ามา

ผลการแข่งขันที่คาด : เสมอ 1-1
เรทเปิด : อาร์เซน่อล ต่อ 0.5
ความมั่นใจ : 8.5/10