อยู่ยาว ! คาริมเบนเซมา หวังอยู่มาดริดจนเลิกเล่น

เบนเซม่า ตกลงปลงใจเซ็นสัญญาใหม่ เพื่ออยู่กับทีมจนถึงปี 2021 พร้อมบอกว่าหนึ่งในเหตุผลสำคัญคือสโมสรดูแลเขาอย่างดีเวลาเขามีปัญหานอกสนาม ซึ่งรวมถึงช่วงที่ขึ้นโรงขึ้นศาลจากคดีของ วัลบูเอน่า แข้งเพื่อนร่วมชาติของลียง ที่ลากให้เขามามีเอี่ยวโดนฟ้องว่ามีส่วนในการเอาเซ็กส์เทปมาแบล็คเมล์ดาวเตะร่างเล็ก ซึ่ง เบนเซม่า ปฏิเสธไม่รู้ไม่เห็นด้วย

ล่าสุด ดาวยิงตัวเก่ง หวังว่า มาดริด จะเป็นทีมสุดท้ายของเขา “มาดริดเป็นเหมือนครอบครัวของผมตลอดช่วงเวลาที่ยากลำบากในชีวิตค้าแข้งของผม พวกเขาสนับสนุนผมทั้งเรื่องกีฬาและไม่ใช่กีฬา ผมรู้สึกได้รับความรักที่เรอัล มาดริด ผมชอบฟุตบอลของเรอัล มาดริด และแน่นอนว่าผมอยากเล่นที่นี่ ไม่มีทีมไหนเหมือนเรอัล มาดริด นี่จะเป็นสโมสรสุดท้ายของผม”

     อดีตกองหน้าลียง เพิ่งยิงลูกเดียวในซีซั่นนี้ แถมมีปัญหาบาดเจ็บต้นขารบกวนด้วย แต่ เบนเซม่าบอกว่าเขาไม่มีปัญหากับเสียงวิจารณ์เพราะเล่นมา 13 ปีแล้ว “เสียงวิจารณ์ไม่มีผลอะไรกับผม มันเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตผม มันเป็นเรื่องปกติเวลาคุณเล่นในเกมระดับสูงๆ ผมต้องยอมรับมัน”

“ถ้าคุณโดนวิจารณ์ ก็หมายความว่าคุณถูกคาดหวังมากกว่านี้ และผมจะซ้อมให้หนักเพื่อทำให้ได้ นี่ทำให้ผมเล่นอยู่ในระดับสูงสุดได้ และมันเป็นแบบนี้เสมอที่เรอัล มาดริด” เบนเซม่า ที่จะอายุ 30 ปีเดือนธันวาคมนี้ กล่าวในที่สุด