“อันเช่” เผยถูก อาแอส โรม่า ทาบทามให้ไปคุมทีมเมื่อสองปีก่อน !!

คาร์โล อันเชลอตติ อดีตนายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค เผยเคยถูก อาแอส โรม่า ทาบทามให้ไปคุมทีมเมื่อสองปีก่อน พร้อมแจงตอนนี้ขออยู่อย่างเงียบๆ เพราะไม่อยากเป็นข่าวกับใคร

คาร์โล อันเชลอตติ ยอดโค้ชชาวอิตาเลียน เปิดเผยว่า ตนเคยได้รับการทาบทามจาก อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อสองปีก่อน แต่ตอนนั้นตนตอบรับงานคุมทีม บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่ บุนเดสลีกา เยอรมัน เรียบร้อย

อดีตนายใหญ่ เรอัล มาดริด และ เชลซี วัย 58 กะรัต เพิ่งถูก “เสือใต้” ปลดออกจากตำแหน่งกุนซือเมื่อสัปดาห์ก่อน และมีข่าวเกี่ยวโยงกับหลายสโมสร แต่ถึงกระนั้นเจ้าตัวก็ยืนยันไปแล้วว่า จะขอพักผ่อนแบบยาวๆ ก่อน และจะกลับมารับงานคุมทีมอีกครั้งในฤดูกาลหน้า

“ตอนนั้นเมื่อสองปีก่อน เจมส์ ปัลล็อตต้า (ประธาน โรม่า) โทรศัพท์มาหาผมเพื่อให้ไปรับงานที่ โรม่า แต่ตอนนั้นผมเซ็นสัญญากับ บาเยิร์น ไปแล้ว” อันเชลอตติ กล่าว โดยสมัยเป็นนักเตะนั้น เจ้าตัวเคยค้าแข้งกับ โรม่า ช่วงระหว่างปี 1979–1987

เวลานี้ อันเชลอตติ กลับไปอาศัยอยู่ที่ อิตาลี เรียบร้อย ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า จะพยายามอยู่แบบเงียบๆ เพราะไม่อยากมีข่าวกับใคร “ผมจะไม่ไปชมเกม อิตาลี ดวล มาซิโดเนีย หรือเกมมิลานดาร์บี้หรอก เพราะผมไม่อยากให้มีข่าวลือเกิดขึ้น หรือทำให้ใครมีปัญหา”