ช็อป ‘อดิดาส’ ปล่อยเสื้อสกรีนชื่อ “อเล็กซิส”

 

ระหว่างที่ดีล ​อเล็กซิส ซานเชซ ยังไม่ได้รับการยืนยันจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และแฟนบอล ผีแดง ก็เฝ้ารออย่างใจจดใจจ่อ แต่ล่าสุดดีลดังกล่าวก็น่าจะใกล้ความเป็นจริงเข้าไปทุกทีเมื่อช็อป อดิดาส ปล่อยเสื้อ ปีศาจแดง ที่สกรีนชื่อ อเล็กซิส แล้ว
โดยเสื้อตัวดังกล่าวเป็นการออร์เดอร์ของแฟนบอลในร้านค้า อาดิดาส ที่ อ็อกซ์ฟอร์ด สตรีท ประเทศ อังกฤษ เป็นการแสดงความมั่นใจอย่างสุดๆ ว่าดาวเตะทีมชาติ ชิลี จะย้ายมาสวมเสื้อหมายเลข 7 ในถิ่น โอลด์แทรฟฟอร์ด อย่างแน่นอนแม้ว่าการย้ายทีมที่ว่ายังไม่ลุล่วงก็ตาม

 

 

 

ทั้งนี้สื่อหลายสำนักต่างคาดการณ์ว่า ซานเชซ จะย้ายมาสวมเสื้อหมายเลข 7 หากสามารถบรรลุข้อตกลงย้ายมา แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเคยมีตำนานนักเตะอย่าง จอร์จ เบสต์, เดวิด เบคแฮม, เอริค คันโตนา และ คริสเตียโน โรนัลโด้ ใส่มาก่อนหน้านี้

 

ขณะที่สถานการณ์ล่าสุดของดีลสลับขั้ว อเล็กซิส ไป ยูไนเต็ด และ มคิทาร์ยาน ไป อาร์เซนอล มีรายงานว่าทั้งสองทีมยังคงอยู่ในช่วงเจรจากันอยู่ ส่วน ​เวนเกอร์ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ชื่นชมในตัวนักเตะทีมชาติ อาร์เมเนีย ของ ผีแดง และ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเร่งการเจรจาให้ลุล่วงภายในช่วงเที่ยงที่ อังกฤษ วันนี้หากต้องการส่งชื่อ อเล็กซิส ลงเล่นให้ทันในเกมกับ เบิร์นลีย์

 

โดยข่าวดีลดังกล่าวนั้นยังไม่สามารถหาข้อสรุปได้หลังลากยาวมาราว 1 สัปดาห์ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เคยมีข่าวก่อนหน้านี้ว่าสนใจคว้า อเล็กซิส ไปร่วมถิ่น เอติฮัด สเตเดียม ก็มีท่าทีถอนความสนใจไปเรียบร้อยแล้ว

ที่มา:[90Min]

 

คลิ๊กลิงค์ —> เว็บเเทงบอลออนไลน์  เเทงบอลออนไลน์ เเทงบอล เเทงหวย ออนไลน์
คลิ๊กลิงค์ —> ดูบอลสด ดูบอลออ นไลน์