“ซีดาน” หวัง “ชุดขาว” คืนฟอร์มเก่ง!!

 

ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือ “ราชันชุดขาว” เชื่อ ชัยชนะ 1-0 เหนือ เลกาเนส ในเกมบอลถ้วยเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา จะเป็นจุดเปลี่ยนทำให้ลูกทีมกลับคืนสู่ฟอร์มเก่งอีกครั้ง 
ศุกร์ที่ 19 มกราคม 2561 เวลา 14.09 น.

 

ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าผลการแข่งขันในศึกฟุตบอล โกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ “ราชันชุดขาว” บุกเฉือน เลกาเนส 1-0 จากประตูชัยของ มาร์โก อเซนซิโอ ในนาทีที่ 89 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมานั้น จะเป็นจุดเปลี่ยนทำให้ลูกทีมของเขาเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมา หลังจากก่อนหน้านี้ ยักษ์ใหญ่แห่งลีกกระทิงดุ ไม่ชนะใครมา 3 เกมติดต่อกัน แถมยังเก็บได้แค่ 5 คะแนนจากการลงเล่นเกมลีก 5 นัดหลังสุด จนมีแต้มตามหลัง บาร์เซโลนา ทีมจ่าฝูงห่างถึง 19 แต้มในเวลานี้ 
    

นายใหญ่ “ราชันชุดขาว” กล่าวว่า “ผลการแข่งขันนัดนี้เป็นเรื่องที่ดีสำหรับเรา ทั้งการไม่เสียประตู และยิงได้ในการเป็นทีมเยือน เราเล่นกันอย่างมุ่งมั่น เล่นเกมรับได้ดี และมีความสมดุลมาก ๆ เราต้องกลับเข้ามาอยู่ในเส้นทางแห่งชัยชนะอีกครั้งให้ได้ ต้องพยายามไม่ให้เสียประตู และเกมนี้ก็ถือเป็นก้าวหนึ่งในการไปสู่เป้าหมายนั้น เราคงไม่อาจบอกได้ว่าเราเล่นได้ยอดเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมา แต่เกมนี้เราได้ผลการแข่งขันที่ดี ซึ่งนั่นคือสิ่งที่เป็นแง่บวก เราหวังว่ามันจะเป็นจุดเปลี่ยน และเราก็พอใจมากกับผลการแข่งขันในเกมนี้” 

ที่มา:[Dailynews]

 

คลิ๊กลิงค์ —> เว็บเเทงบอลออนไลน์  เเทงบอลออนไลน์ เเทงบอล เเทงหวย ออนไลน์
คลิ๊กลิงค์ —> ดูบอลสด ดูบอลออ นไลน์