วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก บอร์นมัธ VS เบิร์นลี่ย์ (6/4/62)

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก บอร์นมัธ VS เบิร์นลี่ย์

สถิติการเจอกัน

ผลงานล่าสุดของทีมเหย้า (บอร์นมัธ)

ผลงานล่าสุดของทีมเยือน (เบิร์นลี่ย์)

บอร์นมัธ = เจ้าบ้าน บอร์นมัธ อยู่อันดับ 12 ใน พรีเมียร์ลีก หลังจากปีใหม่มาพวกเขาก็ฟอร์มดอร์ปลงอย่างชัดเจน จนตอนนี้ชนะแค่นัดเดียวในรอบ 5 นัดหลังสุด โดยนัดล่าสุดบุกไปแพ้ เลสเตอร์ 2-0
ฟอร์มเกมเหย้าในลีก : แข่ง 16 ชนะ 7 เสมอ 5 แพ้ 4
าดการณ์ความพร้อมของทีมในวันนี้มี : (4-4-2) : อัสเมียร์ เบโกวิช – อดัม สมิธ, คริส เมแฟม, นาธาน อาเก้, ชาร์ลี แดเนี่ยลส์ – เดวิด บรู๊คส์, แดน กอสลิ่ง, เจฟเฟอร์ซอน เลอร์มา, ไรอัน เฟรเซอร์ – คั่ลลั่ม วิลสัน, โจชัว คิง

เบิร์นลี่ย์ = ทีมเยือน เบิร์นลี่ย์ อยู่อันดับ 17 ใน พรีเมียร์ลีก ฟอร์มก็ไม่เอาไหนเลย จากการแพ้ 4 จาก 5 นัดหลังสุด โดยนัดล่าสุด ชนะ วูลส์มาได้แบบน่าเหลือเชื่อ 2-0
ฟอร์มเกมเยือนในลีก : แข่ง 16 ชนะ 3 เสมอ 4 แพ้ 9
คาดการณ์ความพร้อมของทีมในวันนี้มี : (4-4-2) : ทอม ฮีตัน – ฟิล บาร์ดสลี่ย์, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบ็น มี, ชาร์ลี เทย์เลอร์ – เจฟฟ์ เฮนดริค, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, แจ็ค คอร์ค, ดไวจ์ท แม็กนีล – แอชลี่ย์ บาร์นส์, คริส วู้ด

ความน่าจะเป็น = มองโดยรวมนัดนี้ ขอเลือก เจ้าบ้าน บอร์นมัธ น่าจะฝ่าวิกฤตกลับมาเก็บชัยได้แล้ว เพราะถ้าเป็นการลงบู๊ในรังยังถือว่าไว้ใจได้ ด้วยการชนะ 2 จาก 5 เกมท้ายในลีก และแพ้แค่นัดเดียวแถมยิงไปถึง 9 เม็ด ส่วนทีมเยือน เบิร์นลี่ย์ ที่แม้เพิ่งจะคว้าชัยมาได้หมาดๆ แต่ฟอร์มกำลังแย่สุดๆ ด้วยการแพ้รวด 4  และโดนยิงไปถึง 11 เม็ด

ผลการแข่งขันที่คาด : บอร์นมัธ ชนะ 1-0
เรทเปิด : บอร์นมัธ ต่อ 0.5
ความมั่นใจ : 8/10