วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล VS แมนฯยู (16/12/61)

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล VS แมนฯยู

สถิติการพบกัน

ผลงานล่าสุดของทีมเหย้า (ลิเวอร์พูล)

ผลงานล่าสุดของทีมเยือน (แมนฯยู)

ลิเวอร์พูล = เจ้าบ้าน ลิเวอร์พูล ตอนนี้ในลีกอยู่อันดับ 1 รั๊งตำแหน่งจ่าฝูง ผลงานยังท็อปฟอร์มอย่างต่อเนื่อง หลังชนะรวด 4 นัดหลังสุด และนัดล่าสุดเพิ่งชนะนาโปลี ได้เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย UCL แล้ว ฟอร์มเกมเหย้าในลีก แข่ง 7 ชนะ 6 เสมอ 1 แพ้ 0 คาดการณ์ความพร้อมของทีมในวันนี้มี  จอร์จินิโอ้ ไวย์นัลดุม, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, นาบี เกอิต้า – โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, ซาดิโอ มาเน่ ลงประสานในเกมนี้

แมนฯยู = ทีมเยือน แมนฯยู ตอนนี้ในลีกอยู่อันดับ 6 นัดล่าสุดบุกไปแพ้บาเลนเซียมา 2-1 แต่ก็ยังได้ตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย UCL เรียบร้อยแล้ว ฟอร์มเกมเยือนในลีก แข่ง 8 ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 3 คาดการณ์ความพร้อมของทีมในวันนี้มี อันเดร์ เอร์เรร่า, มารูยาน เฟลไลนี่, เนมันย่า มาติช – เจสซี่ ลินการ์ด – โรเมลู ลูกากู, มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงประสานในเกมนี้

ความน่าจะเป็น = มองโดยรวมของมองไปที่ หงส์แดง ลิเวอร์พูลที่ยังรักษาฟอร์มโหดได้อย่างต่อเนื่อง และยังมีสถิติที่น่ากลัวคือไม่แพ้ใครในบ้านมา 28 เกมล่าสุดในพรีเมียร์ลีก และยังรักษาคลีนชีทในบ้านได้ถึง 11 นัด ต่างกับแมนฯยู ที่ฟอร์มกระท่อนกระแท่น ไม่คงที่ เล่นไม่สมกับเป็นทีมใหญ่ นัดนี้คาดว่าแมนฯยูจะบุกไปให้จ่าฝูงเชือดแบบนิ่มๆ

ผลการแข่งขันที่คาด : ลิเวอร์พูล ชนะ 2-1
เรทเปิด : ลิเวอร์พูล ต่อ 1
ความมั่นใจ : 8.5/10