วิเคราะห์บอล ยูโรป้าลีก บาเลนเซีย VS เซลติก (21/2/62)

วิเคราะห์บอล ยูโรป้าลีก บาเลนเซีย VS เซลติก

สถิติการพบกัน

ผลงานล่าสุดของทีมเหย้า (บาเลนเซีย)

ผลงานล่าสุดของทีมเยือน (เซลติก)

บาเลนเซีย = เจ้าบ้าน บาเลนเซีย อยู่อันดับ 9 ใน ลาลีกา นัดแรกเข้าเก็บชัยชนะมาได้ชิวๆ 2-0 ส่งผลให้ตอนนี้พวกเขาไร้พ่ายมาแล้ว 8 นัดติดต่อกัน
นักเตะเจ็บ / หมดสิทธิ์ลงเล่น : โรดริโก้ โมเรโน่
าดการณ์ความพร้อมของทีมในวันนี้มี : เนโต้ ; ดาเนี่ยล วาสส์, เอเซเกว การาย, มุคตาร์ ดิกาบี้, โทนี่ ลาโต้ ; การ์ลอส โซเลร์, จอฟเฟรย์ กงด็อกเบีย, ดาเนี่ยล ปาเรโฆ่, กอนซาโล่ กูเอเดส ; รูเบน โซบริโน่, เดนิส เชริสเชฟ

เซลติก = ทีมเยือน เซลติก อยู่อันดับ 1 ใน สกอตติชพรีเมียร์ชิป พวกเขา ชนะ 8 จาก 9 นัดหลังสุด โดย 1 นัดที่แพ้ก็แพ้บาเลนเซียในนัดแรกเนี่ยแหละ นัดนี้เหนื่อยแน่
นักเตะเจ็บ / หมดสิทธิ์ลงเล่น :  ทอม โรจิช , ยูเล่ส์ เอ็นท์ชาม , ฟิลิป เบนโควิช
คาดการณ์ความพร้อมของทีมในวันนี้มี : สกอตต์ เบน ; เฌเรมี่ ตอลยาน, เดอดริค โบยาต้า, โยโซ ซิมูโนวิช, คีแรน เทียร์นี่ย์ ; เจมส์ ฟอร์เรสต์, ไรอัน คริสตี้, สกอตต์ บราวน์, คัลลั่ม แม็คเกรเกอร์, สกอตต์ ซินแคลร์ ; โอลิเวอร์ เบิร์ค

ความน่าจะเป็น = มองโดยรวมนัดนี้ นัดนี้ขอเลือกทีมเยือน เซลติกดีกว่า ถึงบาเลนเซียจะการตีตั๋วผ่านเข้ารอบหลังบุกชนะไปก่อน 2-0 แถมในเกมนี้จะเพิ่มความได้เปรียบจากการเล่นในบ้าน นัดนี้เรทราคาเปิดมา 1 ลูก ไม่น่าเสี่ยงเลยเพราะเจ้าบ้านพวกเขาคงไม่น่าจะจัดหนักแล้ว และเชลติกเองก็จะอยากกู้หน้าคืน ด้วยฉะนั้นนัดนี้จัดไป รอง เซลติก สะกิดได้

ผลการแข่งขันที่คาด : เสมอ 1-1
เรทเปิด : บาเลนเซีย ต่อ 1
ความมั่นใจ : 8/10