วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ตูลูส VS โอลิมปิก ลียง (16/1/62)

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ตูลูส VS โอลิมปิก ลียง

สถิติการพบกัน

ผลงานล่าสุดของทีมเหย้า (ตูลูส)

ผลงานล่าสุดของทีมเยือน (โอลิมปิก ลียง)

ตูลูส = เจ้าบ้าน ตูลูส อยู่อันดับ 4 ในลีกเอิง ชนะมาได้ 3 ใน 5 นัดหลังสุดฟอร์มถือว่าโอเคเลย แต่เกมในบ้านยังมีปัญหาอยู่ ฟอร์มในบ้าน แข่ง 9 ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 4 คาดการณ์ความพร้อมของทีมในวันนี้มี  บัปติสต์ เรย์เน่ต์ – เกลแว็ง อามิย็อง, คริสตอฟ ฌัลเล่ต์, ฟรองซัวส์ มูบองเช่ – สตีเว่น มอไรร่า, มานู การ์เซีย, จอห์น บอสต็อค, อีสเซียก้า ซิลล่า – มักซ์ กราเดล, มาติเยอ ดอสเซวี่ – ยาย่า ซาโนโก้ ลงประสานในเกมนี้

โอลิมปิก ลียง = ทีมเยือน โอลิมปิก ลียง อยู่อันดับ 3 ในลีกเอิง ฟอร์มยังไม่ค่อยคงที่ จากการชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 ใน 5 นัดหลังสุดคาดการณ์ความพร้อมของทีมในวันนี้มี แอนโธนี่ โลเปส – เจสัน เดนาเยอร์, มาร์เซโล่, แฟร์นานโด มาร์ชาล – เคนนี่ เตเต้, อุสเซม อาอัวร์ – ต็องกี เอ็นดอมเบเล่, นาบิล เฟคีร์, แฟร์กล็องด์ เมนดี้ – เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่, เมมฟิส เดปาย

ความน่าจะเป็น = มองโดยรวมนัดนี้ โอลิมปิก ลียิงดูเหนือกว่าอย่างชัดเจน เพราะเกมเยือนถือว่าโหดสุดๆ จากการไร้พ่ายในเกมยือนมาแล้ว 9 นัดติดต่อกัน ดุดันสุดๆ ส่วนทางเจ้าบ้านก็ยังมีปัญหากับเกมเหย้าที่ชนะแค่ นัดเดียว จาก 10 นัดล่าสุดในบ้าน ฉะนั้นนัดนี้ของมอง ลียง ลงเป็นยิง

ผลการแข่งขันที่คาด : โอลิมปิก ลียง ชนะ 2-0
เรทเปิด : โอลิมปิก ลียง ต่อ 0.5/1
ความมั่นใจ : 7.5/10