วิเคราะห์บอล ลีกเอิง เปแอสเช VS โอลิมปิก มาร์กเซย (17/3/62)

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง เปแอสเช VS โอลิมปิก มาร์กเซย

สถิติการเจอกัน

ผลงานล่าสุดของทีมเหย้า (เปแอสเช)

ผลงานล่าสุดของทีมเยือน (โอลิมปิก มาร์กเซย)

เปแอสเช = เจ้าบ้าน เปแอสเช อยู่อันดับ 1 ใน ลีกเอิง นัดล่าสุดที่แพ้แมนฯยูคาบ้าน ส่งผลให้หยุดสถิติชนะรวดไว้ที่ 7 นัดติดต่อกัน นัดนี้เจองานนสบายๆชนะได้ไม่ยาก
ฟอร์มเกมเหย้าในลีก : 14 นัด ชนะ 14 เสมอ 0 แพ้ 0
าดการณ์ความพร้อมของทีมในวันนี้มี : (3-5-2 ) : อัลฟงเซ่ อเรโอล่า – มาควินญอส, ธิอาโก้ ซิลวา, เปรสแนล คิมเพมเบ้ – ดานี่ อัลเวส, คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู, เลอันโดร ปาเรเดส, มาร์โก้ แวร์รัตติ, ฆวน เบร์นาต – คีเลียน เอ็มบัปเป้, อังเคล ดิ มาเรีย

โอลิมปิก มาร์กเซย = ทีมเยือน โอลิมปิก มาร์กเซย อยู่อันดับ 4 ใน ลีกเอิง เพิ่งจะคืนฟอร์มเก่งกลับมาได้ จากการชนะ 5 จาก 6 นัดหลังสุด โดยนัดล่าสุด ชนะ นีซ 1-0
ฟอร์มเกมเยือนในลีก : 14 นัด ชนะ 5 เสมอ 2 แพ้ 7
คาดการณ์ความพร้อมของทีมในวันนี้มี : (4-4-2) : สตีฟ ม็องดองด้า – ฮิโรกิ ซากาอิ, ดูเย่ ชาเลต้า-คาร์, บูบาการ์ กามาร่า, ฌอร์ดอง อมาวี่ -ฟลอริย็อง โตแว็ง, มอร์กกาน ซ็องซง, มักซิม โลเปซ, ลูคัส โอคัมโปส – มาริโอ บาโลเตลลี่, วาแลร์ แชร์กแมง

ความน่าจะเป็น = มองโดยรวมนัดนี้  ขอเลือก เจ้าบ้านดีกว่า ที่ถึงจะเพิ่งตกรอบมาในบอลถ้วยรุโรป ทำให้พวกเขาต้องกลับมาโฟกัสบอลประเทศตัวเอง และตอนนี้พวกเขาแข็งแกร่งสุดๆ เมื่อได้เล่นในบ้าน โดยชนะ ทั้ง 14 นัดในเกมเหย้า ส่วนมาร์กเซย ยังเล่นไม่ค่อยออกเมื่อต้องเล่นนอกบ้าน ดูแล้วนัดนี้ขอเลือกจา่ฝูง เปแอสเช รอเฮ

ผลการแข่งขันที่คาด : เปแอสเช ชนะ 3-1
เรทเปิด : เปแอสเช ต่อ 1.5/2
ความมั่นใจ : 8/10