วิเคราะห์บอล โคปา เดล เรย์ สเปน เอสปันญ่อล VS บียาร์เรอัล (17/1/62)

วิเคราะห์บอล โคปา เดล เรย์ สเปน เอสปันญ่อล VS บียาร์เรอัล

สถิติการพบกัน

ผลงานล่าสุดของทีมเหย้า (เอสปันญ่อล)

ผลงานล่าสุดของทีมเยือน (บียาร์เรอัล)

เอสปันญ่อล = เจ้าบ้าน เอสปันญ่อล  อยู่อันดับ 9 ในลาลีกา  แพ้ย่ำแย่ในช่วงนี้จากการ แพ้ 3 นัดใน 5 นัดหลังสุด (ชนะ 1 เสมอ 1) และนัดที่ชนะมาก็ทำได้แค่เฉือนชนะ เลกาเนส 1-0 คาดการณ์ความพร้อมของทีมในวันนี้มี โรเบร์โต้ ฆิเมเนซ ; โรเบร์โต้ โรซาเลส,ออสการ์ ดูอาร์เต้, ดาบิด โลเปซ, เอเดรีย เปโดรซ่า – อเลฮานโดร โลเปซ – เอร์นาน เปเรซ, เซร์จี้ ดาร์แดร์, บิคตอร์ ซานเชซ,ปาโบล ปิอัตติ – บอร์ฆ่า อิเกลเซียส ลงประสานในเกมนี้

บียาร์เรอัล = ทีมเยือน บียาร์เรอัล อยู่อันดับ 19 ในลาลีกา ชนะใครไม่เป็นมาแล้ว 5 นัดติดต่อกัน และนัดนี้คาดว่าจะเป็นอีกนัดที่สู้ยาก  คาดการณ์ความพร้อมของทีมในวันนี้มี อันเดรส เฟร์นานเดซ ; มิเกล ลายุน, ดานิเอเล่ โบเนร่า,อัลบาร์โร่ กอนซาเลซ,เฆาเม่ คอสต้า – ฆาบี ฟูเลโก้, ซานติอาโก้ กาเซเรส – การ์ลอส บักก้า, ปาโบล ฟอร์นัลส์, มานูเอล มอร์ลาเนส – คาร์ล โตโก เอกัมบี้ ลงประสานในเกมนี้

ความน่าจะเป็น = มองโดยรวมนัดนี้ เจ้าบ้าน เอสปันญ่อลเหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด เอสปันญ่อลนัดแรกบุกไปเสมอมาได้ 2-2 และ ส่วนทาง บียาร์เรอัล ฟอร์มย่ำแย่จริๆง ทำได้แค่ก้าวทีละแต้มไป และบายาี์เรอัลยังต้องโฟกัสในลีกจากการหนีตกชั้นมากกว่า นัดนี้คาดว่าผลจะออกชัยชนะของเจ้าบ้านอย่างแน่นอน

ผลการแข่งขันที่คาด : เอสปันญ่อล ชนะ 1-0
เรทเปิด : เอสปันญ่อล ต่อ 0/0.5
ความมั่นใจ : 7.5/10