อินซ์ชี้ “ป็อก” ฟอร์มหายเพราะมีเล็กซี๊ด เชื่อซัมเมอร์มีสิทธิ์ย้าย

 

พอล อินซ์ อดีตมิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าการที่รุ่นน้องอย่าง ปอล ป็อกบา ฟอร์มตกและความมั่นใจหดหายเกิดจากการที่ อเล็กซิส ซานเชซ เข้ามาร่วมทีม

ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสมีปัญหาเกี่ยวกับตำแหน่งการเล่นในช่วงหลังที่โจเซ่ มูรินโญ่ ถอยเขาลงไปยืนต่ำในแผงมิดฟิลด์ แถมยังเล่นไม่ครบ 90 นาทีในสามเกมหลัง

ช่วงวันพุธที่ผ่านมามีรายงานจาก L’Equipe ระบุว่าป็อกบาไม่พอใจและขอเคลียร์เรื่องตำแหน่งกับมูรินโญ่ รวมถึงไม่มีความสุขและคิดถึงย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

อินซ์ ให้ความเห็นผ่านคอลัมน์ของเขาใน Paddy Power ว่า สาเหตุหนึ่งที่เป็นเช่นนั้นเกิดจากเข้ามาสู่ทีมของอเล็กซิส ซานเชซ

 

“นับตั้งแต่ซานเชซเข้ามา ความมั่นใจของป็อกบาก็กลายเป็นตรงกันข้ามกับช่วงต้นฤดูกาล เขาดูเหมือนเป็นผู้เล่นคนละคนโดยสิ้นเชิง”

“มันอาจจะมาจากความจริงที่ว่า ก่อนการเข้ามาของซานเชซนั้นเขาเป็นคนสำคัญ เขาเป็นส่วนสำคัญและเป็นคนที่ทุกคนคิดถึง”

“แต่การเข้ามาของซานเชซได้ดึงความเด่นไปจากเขา สิ่งที่ผมจะพูดคือที่ยูไนเต็ดคุณทุกคนคือคนสำคัญ และคุณก็ต้องโชว์ฟอร์มให้เป็นแบบนั้นด้วย”

“ดูเกมที่นิวคาสเซิลสิ เห็นได้จากภาษาร่างกายของเขาเลยว่าเขาเบื่อหน่าย มันว่ามันคืออะไรแต่มันเป็นปัญหาที่จำเป็นต้องแก้”

 

ขณะเดียวกันเขาเชื่อว่าป็อกบามีสิทธิ์ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ “ถ้าตามข่าวที่บอกว่าเขาเสียใจที่ย้ายมาอยู่ยูไนเต็ดนั้นเป็นเรื่องจริง ผมคงผิดหวังมาก แต่ก็ไม่เซอร์ไพรส์อะไร”

“ผมเข้าใจได้ว่าทำไมป็อกบาถึงอาจจจะเคืองกับตำแหน่งปัจจุบันที่มูรินโญ่ให้เขาลงเล่น”

“เขาอยากจะเป็นอิสระ เขาชอบเกมรุก เขาไม่ได้เซ็นสัญญาเข้ามาเพื่อเล่นโฮลดิ้ง มิดฟิลด์ และชัดเจนว่าตำแหน่งนั้นไม่ใช่ตำแหน่งที่เขาทำได้ดีที่สุดและสนุกกับมัน เพราะงั้นทำไมเขาถึงยืนกรานจะส่งป็อกบาลงเล่นตรงนั้น”

“อเล็กซิส ซานเชซ ต้องการเล่นกับบอลและต้องการเป็นส่วนหนึ่งของการเล่น คุณไม่สามารถให้ทั้งเขาและป็อกบาเป็นอิสระไปทั่วสนามได้ เพราะถ้าเป็นแบบนั้นทีมคุณจะเสียรูปทรง”

“สัญญาาณมันมาจากป็อกบาว่าเขาไม่แฮปปี้ และถ้าเขารู้สึกว่าไม่เหมาะกับเขา ผมก็ไม่แปลกใจที่เราอาจจะเห็นเขาย้ายในช่วงซัมเมอร์”

“เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกและสมควรที่จะได้เล่นในตำแหน่งที่ถูกต้องสำหรับเขา ตำแหน่งที่เขาจะสามารถโชว์และแสดงตัวตนออกมา” เขากล่าว

ที่มา:[Soccersuck]

 

คลิ๊กลิงค์ —> เว็บเเทงบอลออนไลน์ เเทงบอลออนไลน์ เเทงบอล เเทงหวยออนไลน์
คลิ๊กลิงค์ —> ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์